กองกลาง
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ กองกลาง
ท่านในการตอบแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาการให้บริการของบุคลากรกองกลาง
ซึ่งการตอบแบบสอบถามนี้จะไม่มีผลกระทบต่อผู้ประเมินแต่อย่างใด
กองนโยบายและแผน
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ กองนโยบายและแผน
แบบสอบถามประกอบไปด้วยชุดคำถาม 4 ตอน คือ ตอนที่ 1 เป็นชุดคำถามปลายปิด คือ ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ ตอนที่2 การรับรู้และเข้าใจต่อหน่วยงานและ ตอนที่ 3 ความพึงพอใจในการใช้บริการ โดยเลือกคำตอบในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่านมากที่สุด แบ่งเป็น 5 ระดับ มากที่สุด-น้อยที่สุด และคำถามปลายเปิดตอนที่ 4 ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นของท่านในช่องว่างตามความคิดเห็นของท่าน
กองพัฒนานักศึกษา
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ กองพัฒนานักศึกษา
แบบสอบถามประกอบไปด้วยชุดคำถาม 4 ตอน คือ ตอนที่ 1 เป็นชุดคำถามปลายปิด คือ ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสำรวจ ตอนที่2 การรับรู้และเข้าใจต่อหน่วยงานและ ตอนที่ 3 ความพึงพอใจในการใช้บริการ โดยเลือกคำตอบในช่องที่ตรงกับระดับความพึงพอใจของท่านมากที่สุด แบ่งเป็น 5 ระดับ มากที่สุด-น้อยที่สุด และคำถามปลายเปิดตอนที่ 4 ในส่วนของการแสดงความคิดเห็นของท่านในช่องว่างตามความคิดเห็นของท่าน